Our Service2019-09-19T02:38:32+00:00

PHỤC VỤ CỦA CHÚNG TÔI

1. Bảo hành của nguồn laser IPG là 2 năm, Ngoài linh kiện quang học và linh kiện dễ hỏng ra, bảo hành của các bộ phận khác là 1 năm. Bạn có thể  kéo dài thời gian bảo hành.
2. Miễn phí đào tạo trong thời gian bảo hành, nhưng khách hàng phải tự chịu chi phí khách sạn, vé máy bay, visa…
3. Miễn phí sửa chữa và thay thế linh kiện trong thời hạn bảo hành. Nếu chỉ thay thế linh kiện, khách hàng phải tự chịu chi phí vận chuyển.
4. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi có thể đến nhà máy khách hàng để đào tạo(miễn phí phí phục vụ trong lần đầu tiên), khách hàng chỉ cần sắp xếp chỗ ở cho kỹ thuật chúng tôi.

FAQ22019-04-03T03:14:58+00:00

FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2

FAQ12019-04-03T03:15:02+00:00

FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1

  • Lắp đặt và vận hành thử:

    Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi có thể đến nhà máy khách hàng để đào tạo(miễn phí phí phục vụ lần đầu). Khách hàng chỉ cần sắp xếp chỗ ở cho kỹ thuật chúng tôi.

  • Đào tạo:

    Miễn phí đào tạo trong bảo hành, nhưng khách hàng phải tự chịu chi phí khách sạn, vé máy bay, visa v.v.

  • Phục vụ online 24/7

    Tất cả thiết bị laser của chúng tôi được bảo hành 12 tháng. Trong thời gian bảo hành, nếu thiết bị của chúng tôi gặp sự cố, Glorystar Laser sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế. Nếu thiết bị không còn bảo hành, Glorystar Laser sẽ cử kỹ thuật chúng tôi đến nhà máy của khách hàng sớm nhất có thể để giải quyết vấn đề và chúng tôi chỉ thu phí linh kiện.

  • Phụ kiện:

    1. Bảo hành của nguồn laser IPG là 2 năm, Ngoài linh kiện quang học và linh kiện dễ hỏng ra, bảo hành của các bộ phận khác là 1 năm. Bạn có thể lựa chọn kéo dài thời gian bảo hành.
    2. Miễn phí sửa chữa và thay thế linh kiện trong thời hạn bảo hành. Nếu chỉ thay thế linh kiện, khách hàng phải tự chịu chi phí vận chuyển.

  • Chuẩn đoán từ xa:

    Glorystar Laser có thể theo dõi tình trạng vận hành của máy cắt laser thông qua hệ thống bảo trì từ xa của chúng tôi. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi có thể xử lý sự cố từ xa mà không cần sang tận nơi để chuẩn đoán và bảo trì, đây có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian cho khách hàng.

  • Ngoài ra, Glorystar Laser sẽ lập hồ sợ người dùng đặc biệt cho khách hàng đã mua thiết bị của chúng tôi, trong hồ sơ sẽ ghi thông tin sử dụng và bảo trì v.v. Điều này sẽ giúp chúng tôi tìm hiểu khách hàng nhanh hơn và cung cấp các nâng cấp cần thiết căn cứ vào phản hồi của khách hàng.

TƯ VẤN

Nếu trong trường hợp không khẩn cấp và tư vấn thông thường, xin vui lòng hoàn thành bảng dưới, chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể.

MIỄN PHÍ BÁO GIÁ 

 Bạn vui lòng điền vào mẫu này để chúng tôi liên lạc với bạn

Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ bảo trì thiết yếu cho tất cả khách hàng của chúng tôi!

Địa chỉ

Đông Quản, Thâm Quyến, Tô Châu

Điện thoại

+86-769-2168-2791

Address

Dongguan Shenzhen Shanghai

Tel

+86-769-2168-2791

Liên hệ chúng tôi